Trải nghiệm với Toshiba Satellite L830

 

Với mức chi phí trên dưới 10 triệu đồng và không có yêu cầu quá cao về cấu hình mày cho những phần mềm nặng như chơi game, thiết kế đồ họa, vì vậy, tôi đã lựa chọn Toshiba Satellite L830. Với những trải nghiệm sau 6 tháng sử dụng, tôi khá hài lòng.

Với màn hình 13inch là khá ổn, phù hợp với người thường xuyên phải di chuyển, đi công tác và không thể thiếu chiếc laptop cho công việc. Trong những công tác dài ngày, tôi đã ngán ngẩm với việc phải vác một chiếc laptop cồng kềnh theo người từ lâu, nhiều lúc chỉ muốn vứt đi cho nó nhẹ người ( đương nhiên là chỉ muốn thế thôi, tôi đâu có điên). Laptop này nhẹ hơn, thuận lợi cho đứa con gái chân yếu tay mềm như tôi hơn rất nhiều.

Đừng hỏi vì sao tôi không dùng smartphone hay máy tính bảng, dù đã được nâng cấp, tích hợp nhiều ứng dụng hơn trước thì Smartphone và tablet vẫn phù hợp với check mail, truy cập website hay mạng xã hội khi đang ngồi trong phòng chờ sân bay nhanh chóng mà thôi. Còn khi phải làm việc ấy à, tính toán, làm báo cáo trên các file excel, powerpoint thì một chiếc laptop 13 inch nhỏ, gọn dễ mang theo với cấu hình mạnh mẽ là điều tôi cần và quen thuộc nhất.

 

Tôi ghét nhất là thiết bị điện tử ngốn điện năng, hơi chút là phải cắm điện, công việc của tôi, đâu phải lúc nào cũng ngồi trong văn phòng, ở những nơi có ổ điện, cung cấp nguồn điện 24/24 chứ? mà dù có thì nó cũng khá nhì nhằng, khiến tôi vô cùng khó chịu vì vậy, sản phẩm tiết kiệm điện, pin ổn định được lòng tôi hơn nhiều, lại còn giúp bảo vệ trái đất nữa chứ, tuyệt vời biết bao nhiêu.

Tích hợp vi xử lý Intel ULV Core i3-3227M hoặc i5-3317U tiết kiệm điện năng, tốc độ lên đến 2.6GHz, RAM DDR3 (1600) dung lượng 2GB, có đến hai khe cắm RAM giúp nâng cấp RAM dễ dàng. Dung lượng ổ cứng 500GB hoặc 640GB, thoải mái để bạn lưu những file nặng. Không những thế ổ cứng của L830 còn được trang bị công nghệ bảo vệ 3 chiều giúp bạn hoàn toàn yên tâm các dữ liệu quan trọng của mình đang nằm tại nơi an toàn.

 

Ngoài ra, Toshiba Satellite L830 cũng có những “ chiêu bài” riêng, thể hiện đẳng cấp của mình, đặc biệt thu hút người dùng như  công nghệ Resolution+ giúp cải tạo hình ảnh rõ nét cho những đoạn video thông thường, phần mềm chuyển đổi 2D sang 3D (chỉ hoạt động khi máy tính chạy ở chế độ “dual channel”: 2 thanh ram có cùng dung lượng, tốc độ), công nghệ âm thanh cao cấp SRS Premium Sound HD, hoặc sạc thiết bị di động qua cổng USB ngay khi máy đã tắt, cổng USB chuẩn 3.0 và Bluetooth 4.0 mới nhất hiện nay.

Nhiều dòng laptop đắt giá hơn chưa chắc đã có thể mang lại cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

XEM THÊM:

Trả lời

