Trải nghiệm tuyệt vời với Sony Vaio Tap 11

 

Không cần tốn nhiều chi phí để sở hữu cả máy tính bảng và laptop, chỉ với Sony Vaio Tap 11, tôi đã có được cả 2 sản phẩm đó. Tôi yêu công nghệ, mỗi sản phẩm mới được tung ra là những sản phẩm có những ưu điểm riêng, thỏa mãn mọi yêu cầu của người dùng, thậm chí còn cung cấp nhiều hơn thế, thực sự không gì là không thể.

Khi chỉ tính riêng phần thân, đây là một chiếc máy tính bảng 11 inch chạy Windows 8 mỏng nhất thế giới (9,9 mm). Với thiết kế sang trọng, tinh tế, liệu có cô gái nào nỡ từ chối nhỉ? chắc chắn cô gái đó không phải tôi rồi. Sản phẩm đủ nữ tính, mỏng và nhẹ để tôi có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào. Và khi cần thiết, Sony Vaio tap 11 hoàn toàn có thể biến thân 1 cách nhanh chóng thành 1 chiếc laptop, đây là xu hướng mới đang rất thịnh hành ngày nay. Phần bàn phím tháo rời của máy có khả năng kết nối không dây hoặc gắn kèm vào màn hình khi không sử dụng kiêm chức năng bảo vệ màn hình cho máy. Vậy là một chiếc laptop được ra đời, đáp ứng mọi yêu cầu, mọi hoạt động của tôi với chúng, tôi có thể đánh văn bản, chỉnh sửa và sử dụng một số phầm mềm văn phòng một cách thoải mái, tiện lợi mà không gặp chút trục trặc nào cả.

Vốn trước đây, laptop vẫn luôn được ưu ái hơn máy tính để bàn vì tính di động tiện dụng của mình nhưng với sự phát triển hiện nay của công nghệ hiện đại theo hướng ngày càng gọn hơn, nhẹ hơn thì lap top đã trở nên khá nặng nề, cồng kềnh trong mắt người tiêu dùng nhưng một số thao tác người dùng thuận tiện hơn khi thực hiện với bàn phím laptop thì nay, sản phẩm này đã giải quyết được vấn đề đó. Thân máy hoạt động độc lập như 1 máy tính bảng chỉ nặng chưa đến 800g và kết nối được với bàn phím rời hoạt động như 1 laptop thực thụ. Là laptop hay máy tính bảng hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn của người sử dụng.

Vaio Tab 11 trang bị dòng vi xử lý Intel Haswell, chạy hệ điều hành Windows 8 đầy đủ nên hỗ trợ công việc tốt như một mẫu máy tính xách tay thông thường. Phiên bản màu trắng cũng là sản phẩm rất bắt mắt, khiến những cô gái như tôi không thể bỏ qua.

Mua 1 sản phẩm và sử dụng như 2 thiết bị điện tử hiện đại, quá lãi.

xem thêm:

Trả lời

