Máy tính xách tay “ bạn thân” của những cô nàng công sở.

 

Nhiều cô nàng than thở rằng tình địch lớn nhất của họ không phải “cô nàng nóng bỏng nào” đó mà lại là chiếc máy tính khô khan khiến ông chồng của mình say mê nhưng chính họ cũng đâu thể rời bỏ “bạn thân” này được, thực sự là yêu hận đan xen

Tôi không biết người khác ra sao nhưng riêng tôi, khi sử dụng máy tính thì tôi thường lo nhất đến lúc hỏng, không biết phải xử lý thế nào. Với những sự cố nhỏ, bạn có thể nhờ những “ dân bán chuyên” quen biết giúp đỡ nhưng nếu họ không giúp được thì sao? đương nhiên là phải nhờ đến chuyên gia rồi. mà chỉ nghĩ đến phải vác cái màn hình to đùng với cây máy nặng nề là tôi muốn nản rồi. thật may, với “ bạn” laptop thì cả 2 bộ phận đó liền thể và chỉ cần 1 cái túi xách là đã chứa được để tôi có thể tha lôi đi muôn nơi.

Công việc của tôi cần sáng tạo, không phải cứ nhốt mình 8h trong văn phòng là có thể hoàn thành tốt. Thật may, bạn sẽ theo tôi đến chân trời góc bể, xá gì một chuyến đi ra quán cà phê ngắm phố phường. Tôi được thả hồn mình được tự do, sáng tạo. Và khi tôi cần, bạn vẫn luôn ở đó,im lặng trong balo, chờ đợi tôi nhớ đến.

Những chuyến công tác liên tục, laptop luôn được xếp đầu danh sách những thứ cần mang theo của tôi, cũng như bất kì ai khác, tôi tin là như vậy. Đủ gọn nhẹ để luôn mang theo người, bạn thực sự quá “ đáng yêu” rồi. Dù là cô gái yếu đuối nhất, ngây ngô nhất cũng dễ dàng làm quen với bạn và trở nên thân thiết.

Tôi thích ôm laptop lên giường kê lên đùi rồi online xem phim, chat chít vs bạn bè, thậm chí là làm việc. Nhờ vậy, tôi chẳng cần ngồi nghiêm túc mà thay đổi mọi tư thế mình thích, nằm sấp, năm ngửa, nằm thẳng nằm chéo, ngồi, quỳ,… đủ cả mà không hề ảnh hưởng đến “ mối liên hệ” của chúng tôi, còn tình bạn nào gắn kết được hơn thế?

Thật không thể tưởng tượng nổi một ngày, không còn “ bạn” tôi sẽ sống như thế nào đây? bạn bên tôi khi tôi làm việc, giúp tôi giải trí khi mệt mỏi, dễ tính lại gần gũi, thực sự là một người bạn tri kỷ tuyệt vời. thực sự thì “Người yêu có thể không có nhưng laptop nhất định phải có 1 em”.

xem thêm :thoi-diem-can-mua-pin-moi-laptop

 

 

 

Trả lời

