Máy tính bảng giá chỉ 1 triệu đồng, khó tin nhưng có thật

Với 1 triệu đồng, tôi đã sở hữu một chiếc máy tính bảng, là sản phẩm máy tính bảng mới chứ không phải đồ cũ, thật sự thú vị. Các nhà sản xuất thực sự làm ra mọi sản phẩm với bất kí mức giá nào khiến tôi vô cùng nể phục,

Với mức giá thậm chí còn không mua được 1 chiếc điện thoại tốt, đương nhiên tôi cũng không dám kì vọng quá nhiều về chức năng, cấu hình hay mẫu mã của chiếc tablet này, tiền nào của nấy mà. Tuy nhiên, với mức giá đó, nhưng gì máy tính bảng Haipad A23 mang lại đã vượt qua mong được của tôi khi chạy hệ điều hành Android 4.2.2, vi xử lý mạnh mẽ Cortex A7 2 nhân 1.5GHz, RAM 512MB cùng bộ nhớ trong 4GB. Haipad A23 thiết kế thời trang, màn hình 7 inch độ phân giải cao 800 x 600 pixels, trang bị camera trước 1.3MP để gọi điện Video. Máy hỗ trợ kết nối Wifi và USB 3G giúp tôi dễ dàng kết nối với thế giới internet.

Tóm lại, nó đã thỏa mãn được chức năng giải trí như chơi game nhẹ nhàng như candy crush saga, đào vàng,… xem phim, lướt web, chụp ảnh của cô em gái mới vào cấp 3 của tôi. Đây là món quà tôi mua tặng con bé chúc mừng nó đã đỗ trường chuyên của tỉnh, để nó có thể giải trí chứ không học hành quá căng thẳng, hi vọng nó không quá ham mê mà bỏ bê học hành, nếu không mẹ sẽ giết tôi mất.

Tablet Haipad A23 được bảo hàng 12 tháng nên tôi cũng khá yên tâm khi dùng tiền làm thêm cực khổ mua tặng cho em gái. Từ lúc được tặng quà, con bé rất thích thú, lại còn khen nhìn cũng đẹp chị nhỉ, đương nhiên tôi cũng không nói cho nó biết, giá thành của chiếc máy tính bảng này chỉ 1 triệu đồng mà thôi, hãy đề con bé sống trong thế giới màu hồng  có người chị tuyệt vời, hết lòng hi sinh vì em gái của nó đi. Hơn nữa, món quà quan trọng ở tấm lòng mà, với một sinh viên nghèo khổ như tôi, làm được vậy là hết lòng rồi.

Em gái à, muốn mua đồ đắt hơn thì khi nào lớn lên, hãy tự kiếm tiền mua nhé, lúc đó em muốn mua gì cũng được, người chị này, chỉ cố được đến thế thôi, haizzz.

xem thêm :cam-nhan-ve-dell-inspiron-20-3043

Trả lời

