Cuộc sống thú vị hơn với Macbook Pro

So với dùng máy tính laptop windows, Macbook pro thực sự giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn, vui vẻ hơn và năng suất làm việc cao hơn. Dù giả cả được cho là khá “chát” so với mặt bằng chung, nhưng sản phẩm của Apple rất đáng đồng tiền bát gạo.

Đầu tiên phải kể đến thương hiệu vượt trội của sản phầm này, không ai không biết đây là thương hiệu dẫn đầu. Sở hữu nó, tôi cảm giác giá trị con người mình được nâng lên 1 tầm cao mới. Vô cùng tự hào khi là chủ nhân của 1 chiếc Macbook pro, cùng với 1 chiếc Iphone 6S, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp với đối tác. Hay đơn giản, khi ngồi làm việc trong quán cà phê và nhận được những ánh mắt ghen tị của những bạn trẻ xung quanh.

Giao diện của Ma lại rất nhất quán, được tối giản hóa, vô cùng logic và dễ làm quen và sử dụng, dù được nâng cấp cũng không thay đổi quá nhiều, có vẻ những nhà thiết kế cũng rất quan tâm đến tâm lý của người dùng như tôi.

MACBOOK-PRO
Macboook Pro đỉnh cao của công nghệ

Theo kinh nghiệm của tôi, Macbook Pro ít treo hơn, hiếm xảy ra những tình huống đột ngột bò như sên, xử lý tốt hơn trước những tình huống mà bộ nhớ bị giới hạn. Hơn nữa, nó khởi động/tắt cũng nhanh hơn.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tính bảo mật khi sử dụng Mac được đảm bảo hơn rất nhiều. Một máy tính Mac không cài đặt bất cứ phần mềm bảo mật nào sẽ ít có nguy cơ bị virus hay malware tấn công hơn hẳn
Từ ngày dùng Mac, tôi không gặp phải phần mềm ngoài ý muốn nào cả. Điều mà trước đây thường làm tôi phát điên và không biết xử lí, ngăn chặn bằng cách nào triệt để.

Giá cả của Mac đắt nhưng đó là bởi vì Mac luôn chú ý đến khách hàng, thỏa mãn từng yêu cầu nhỏ nhặt, khắt khe nhất. Mỗi khi di chuyển, tôi không phải lo những phụ kiện cồng kềnh mà nó được thiết kế rất gọn nhẹ, đẹp đẽ lại còn có bàn di điều khiển ngoại cỡ, hiểu được từng cử động ngón tay của tôi.
Những phần mềm tuyệt vời chỉ có OSX mới có, sẽ khiến những người dùng khác phải ghen tị với tôi.
Đặc biệt, tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, tối đa từ hãng mà hoàn toàn không mất phí. Các chuyên gia của Apple hiểu rất rõ hệ thống của tôi và họ có thể làm mọi thứ từ cài đặt lại hệ điều hành cho đến thay thế phím bấm bị vỡ. Tôi chỉ việc dùng thôi, những điều còn lại là để chuyên gia lo.
Xem thêm: Các sản phẩm máy tính để bàn của Apple

Trả lời

